Rèm Tự Cuốn Rèm Cửa Tự Động Thông Minh Chống Nắng Tốt Nhất 2022

Tóm tắt nội dung

Rèm Tự Cuốn Là Gì ?

Rèm Cửa Tự Cuốn hay Rèm Cửa Thông Minh đều có chức năng điều khiển từ xa. Điều khiển bằng Remote hoặc App điện thoại,  Những chiếc Rèm cửa có động cơ này làm tăng thêm sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà Bạn. Chúng được vận hành mượt mà êm ái và được xem là giải pháp tối ưu cho phong cách hiện đại và sang trọng. Với những loại Rèm bình thường bạn mất thời gian dùng tay kéo, cuộn, vén rèm.. khá tốn thời gian. Với Rèm Cửa Tự Động, mọi hoạt động được thay thế bằng điều khiển từ xa. Bạn vừa tiết kiệm được thời gian, sức khỏe vừa có không gian sống như mong muốn.

Chất Liệu Rèm Tự Cuốn Và Công Năng Sử Dụng

Rèm Cửa Tự Cuốn được làm từ chất liệu Polyester 100% chống nắng, cản sáng, cách nhiệt và chống tia UV. Hoặc 30% polyester và 70% PVC với chức năng cản bớt 85% ánh sáng. Trong nhà vẫn có thể nhìn thấy bên ngoài hay rất thích hợp làm Rèm tự cuốn chống nắng mưa ngoài trời.

Nếu bạn có cửa sổ lớn và rộng, Rèm tự cuốn là một lựa chọn hoàn hảo. Với một điều khiển từ xa, bạn có thể vận hành những bộ rèm lớn hoặc khó tiếp cận ở các cửa sổ một cách dễ dàng. Rèm tự cuốn cũng có hiệu quả cao trong việc cách nhiệt ngôi nhà của bạn và tuyệt vời trong việc bảo vệ nó. Với lịch trình tự động của rèm động cơ, bạn có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng của nhà bạn và tăng nhiệt hoặc cản nhiệt từ thời tiết ngoài trời, giúp tiết kiệm hóa đơn năng lượng.

rem-tu-cuon-thong-minh-cho-khong-gian-hien-dai
Rèm Cuốn Lưới Tự Động Cho Không Gian Hiện Đại

Giá Rèm Cửa Tự Cuốn Và Quy Cách Lắp Đặt

Rèm Cửa Tự Cuốn được tính theo m2 Rèm ( Ngang x Cao = m2 ) : Giá Từ 340k/m2 – 440k/m2 Tùy mẫu chọn.

Động cơ Tự cuốn : Giá Từ 2tr6 trở lên tùy Loại ( công suất ) và nguồn gốc xuất xứ

Remote điều khiển Giá Từ 350K/cái – 450k/cái Tùy số lượng kênh.

Quy cách lắp đặt làm theo số đo thực tế của không gian sử dụng. Tùy vào từng loại Rèm và từng khu vực sẽ có thông số kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được tư vấn kỹ thuật đầy đủ trước khi quyết định mua.

rem-cuon-luoi-cho-khong-gian-hien-dai
Rèm Cuốn Lưới Cho Không Gian Hiện Đại

Ưu Điểm Và Lợi Ích Khi Sử Dụng Rèm Tự Cuốn

Rèm điều khiển từ xa rất dễ dàng và đơn giản để hoạt động. Bạn có thể điểu khiển bằng remote hay điện thoại thông minh các bộ rèm cửa từ xa trong khi thư giãn trên chiếc ghế dài và nhâm nhi ly cà phê yêu thích của bạn. Rèm cửa tự động mang đến sự tiện lợi tốt nhất với bộ hẹn giờ cho phép lập trình trước và đặt lịch cho rèm của bạn. Những phương pháp này rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Rèm cửa motor điều khiển là một giải pháp sáng tạo cho ngôi nhà của bạn với sự kiểm soát ánh sáng. Chúng giúp kiểm soát lượng ánh sáng vào nhà và bạn có thể bảo vệ ngôi nhà khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt và tia UV có thể gây ra thiệt hại lớn cho ngôi nhà của bạn. Chúng cũng giúp kiểm soát ánh sáng chói trên tivi và giúp những đồ nội thất trong phòng cảm thấy an toàn hơn.

Các Loại Rèm Tự Cuốn Thông Dụng Nhất Hiện Nay

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ Rèm Tự Cuốn giá rẻ, nhưng chất lượng đảm bảo, uy tín. Bạn đã đến đúng nơi vì chúng tôi có rất nhiều mẫu mã cho Bạn lựa chọn. Với bộ sưu tập hàng trăm mẫu Rèm Cửa Tự Động tốt nhất của Rèm Cát Tường. Bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ tìm được loại tốt nhất cho ngôi nhà của Bạn. Biến ngôi nhà của mình thành một ngôi nhà thông minh với công nghệ hiện đại mới nhất và tốt nhất. Thông thường có các loại Rèm Tự Cuốn Thông Minh phổ biến nhất dưới đây để Bạn tham khảo :

rem-cau-vong-modero-phong-ngu-hien-dai
Rèm Cầu Vồng Modero Phòng Ngủ Hiện Đại

Rèm Vải Tự Động

Rèm cửa vải tự động đang trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong công trình hiện nay. Đời sống ngày càng cao, vì vậy nhu cầu của khách hàng ngày càng trở nên đa dạng, phong phú hơn. Ngoài việc lựa chọn loại vải đẹp, màn rèm cửa cao cấp thì rèm cửa tự động cũng được đưa vào trong lĩnh vực rèm vải.

rem-vai-tu-dong-cao-cap-sang-trong
Rèm Vải Tự Động Cao Cấp Sang Trọng

Màn vải tự động ngày càng được dùng rộng rãi trong gia đình, văn phòng, resort, hotel. Với những tiện ích mang lại giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng và tận hưởng cuộc sống. Với kiến trúc thiết kế hiện nay, công trình sử dụng tấm kính lớn phổ biến rộng rãi. Vì vậy những  tấm vải rèm càng ngày càng có kích thước lớn. Hãy nghĩ tới viễn cảnh phải kéo những tấm rèm dài 10m, nặng 50kg. Thực sự quá sức. Thay vì đó, chỉ cần nút bấm trên remote, chúng sẽ làm bạn thích thú.

Rèm Cuốn Tự Động

Rèm cửa cuốn tự động là một sản phẩm được ưa chuộng trong hệ thống rèm tự động. Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang được sử dụng rất nhiều trong rèm cửa cuốn văn phòng nơi công sở, phòng khách trong gia đình. Tác dụng che sáng, cản nắng toàn phần hay một phần (tùy theo loại vải) màn cuốn tự động đang là sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng. Cái nắng mùa hè trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

rem-cua-tu-cuon-thong-minh-cao-cap
Rèm Cửa Tự Cuốn Thông Minh Cao Cấp

Đặc biệt với các rèm khách sạn, rèm cuốn văn phòng, những nơi tiền sảnh thường có những khung kính cao. Với sự lựa chọn về rèm cửa cuốn tự động, bạn không phải mệt nhọc, hay lo lắng khi phải kéo tay những tấm vải dài tới 5m-10m. Những tấm vải rèm cao nặng giờ đã không trở thành nỗi lo khi có màn cuốn tự động thông minh.

Rèm Gỗ Tự Động

Xã hội không ngừng phát triển, nhu cầu làm đẹp cho các công trình nhà cửa, công ty, khách sạn… ngày càng nhiều hơn. Nắm bắt cơ hội đó thị trường rèm cửa tự động cũng ra đời hàng loạt kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Với chất lượng ngày càng cao để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong những dòng rèm cửa tự động được khách hàng ưa thích sử dụng nhất đó là dòng rèm gỗ tự động cao cấp.

rem-go-tu-dong-cao-cap-nhap-khau-han-quoc
Rèm Gỗ Tự Động Cao Cấp Nhập Khẩu Hàn Quốc

Loại rèm này còn có tên gọi khác là rèm sáo gỗ, rèm gỗ được thiết kế cực kỳ đơn giản như sáo gỗ kéo tay thông thường. Ưu điểm vượt  bậc của loại rèm này là chống nhiệt tuyệt đối, che nắng tốt. Khi sử dụng rèm gỗ này giúp mang lại không gian nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Nhờ có motor rèm cuốn nên khi dùng loại rèm cửa gỗ tự động sẽ làm giảm một phần sức lực, nhẹ nhàng điều chỉnh độ sáng.

Rèm Cầu Vồng Tự Động

Rèm cầu vồng tự động ngày càng trở nên phổ biến. Rèm cầu vồng là sản phẩm kết hợp công năng của rèm vải ngang và rèm cuốn ( màn cuốn ) cùng động cơ cuốn tự động. Được thiết kế theo kiểu hai lớp vải màn dệt đan xen giữa dãi xuyên sáng và dãi không xuyên sáng. Một bước đột phá trong phong cách, hiệu quả và chức năng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. Không cần phải kéo toàn bộ Rèm lên nên mang tính thẩm mỹ cao.

rem-cau-vong-modero-tu-cuon-han-quoc-cao-cap
Rèm Cầu Vồng Modero Tự Cuốn Hàn Quốc Cao Cấp

Nó thật đơn giản, thiết thực và dễ dàng để sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho các trang trí hiện đại và tối giản tối ưu trong nhà của bạn. Đặc biệt là trong các biệt thự, phòng khách sạn, màn cầu vồng tự động thân thiện với môi trường, cho không gian cao cấp và sang trọng. Đặc biệt Rèm cầu vồng có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, nên Bạn yên tâm về chất lượng và giá trị mà sản phẩm mang lại.

Công Trình Rèm Tự Cuốn Đã Thi Công

Xem Thêm Video Rèm

Công Trình Rèm Trần Tự Cuốn Biệt Thự Sang Trọng

cong-trinh-rem-tran-tu-cuon-biet-thu-sang-trong

Công Trình Rèm Che Nắng Mưa Ban Công Nhà Phố 4 Tầng

cong-trinh-rem-che-nang-mua-ban-cong-nha-pho-3-tang

Công Trình Rèm Cuốn Tự Động Chuỗi Coffee Cao Cấp

cong-trinh-rem-cuon-tu-dong-chuoi-coffee-cao-cap

Công Trình Rèm Cuốn Lưới Tự Động Che Nắng Mưa Ngoài Trời

cong-trinh-rem-cuon-luoi-tu-dong-che-nang-mua-ngoai-troi

Công Trình Rèm Cầu Vồng Modero Cho Văn Phòng Vinatex

cong-trinh-rem-cau-vong-modero-cho-van-phong-vinatex

Mua Rèm Tự Cuốn Như Thế Nào? Ở Đâu ?

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ Rèm Tự Cuốn giá rẻ, nhưng chất lượng đảm bảo, uy tín. Bạn đã đến đúng nơi vì chúng tôi có rất nhiều mẫu mã cho Bạn lựa chọn. Với bộ sưu tập hàng trăm mẫu về Rèm Cửa Tự Động Thông Minh tốt nhất của Rèm Cát Tường. Bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ tìm được loại tốt nhất cho ngôi nhà của Bạn. Biến ngôi nhà của mình thành một ngôi nhà thông minh với công nghệ hiện đại mới nhất và tốt nhất.

rem-cau-vong-ket-hop-rem-vai-cho-phong-khach
Rèm Cầu Vồng Kết Hợp Rèm Vải Cho Phòng Khách

Thiết Kế Thi Công Theo Số Đo Thực Tế

Công việc đầu tiên bạn cần làm trước khi lựa chọn mua sắm một mẫu Rèm cửa đẹp. Chính là xác định chính xác vị trí, chiều cao, độ rộng…sẽ lắp đặt Rèm. Nhằm đảm bảo lựa chọn được loại rèm phù hợp với kích thước, không gian của ngôi nhà. Rèm Cát Tường với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Sẽ dễ dàng tư vấn, đo khảo sát thực tế và mang mẫu tận nơi 24/7 miễn phí.

rem-vai-2-lop-phong-ngu-hien-dai
Rèm Vải Tự Động 2 Lớp Phòng Ngủ Hiện Đại

 Chất Lượng Nhập Khẩu, Giá Cả Hợp Lý

Động cơ rèm nổi tiếng nhất phải kể đến hãng Somfy, động cơ rèm Somfy có xuất xứ từ Pháp. Motor rèm cửa Somfy đa dạng chủng loại và là thương hiệu thường được các căn hộ, biệt thự và khách sạn cao cấp tin dùng. Có thể nói các nước Châu Âu rất nổi tiếng về động cơ rèm, ngoài Somfy còn có động cơ Elero của Đức, Gaposa của Ý, Forest của Hà Lan…

motor-rem-cua-tu-dong
Motor Rèm Cửa Tự Cuốn Chất Lượng Nhập Khẩu

Những loại động cơ motor giá rẻ thường có xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan như AOK, Dooya, Raex, Tube… Đây là dòng động cơ thường được dùng nhiều trên thị trường hiện nay, nó phù hợp cho những người thích công nghệ nhưng có kinh tế vừa phải.

Nhà Cung Cấp Rèm Cửa Tự Cuốn Uy Tín

Rèm Cát Tường đã không ngừng cập nhật mẫu mã mới, nâng cao kỹ thuật trong khâu sản xuất. Đầu tư mới các máy móc trang thiết bị sản xuất tiên tiến. Tạo ra các sản phẩm Rèm Tự Cuốn mang phong cách hiện đại và thẩm mỹ cao. Đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng. Với đội ngũ tư vấn viên giàu Kinh nghiệm, Đội ngũ thợ thi công Chuyên nghiệp, Tận tâm. Remcattuong.com đã trở thành nhà Cung cấp, Tư vấn, Thiết kế và thi công Rèm cửa Uy tín hàng đầu hiện nay.

rem-cua-dep-cat-tuong
Rèm Cửa Đẹp Cát Tường

Rèm Cát Tường hiện là nhà Cung cấp – Tư vấn – Thiết kế và Thi công chuyên nghiệp. Tất cả các loại Rèm cửa hiện có trên thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm Sản xuất và Kinh doanh Rèm cửa các loại. Rèm Cát Tường cung cấp Rèm cửa cho nhiều công trình trên toàn Quốc như: Văn phòng – Công sở. Căn hộ – Chung cư, Biệt thự – Nhà phố, Khách sạn – Resort – Spa, Quán ăn – Cafe – Karaoke. Sân khấu – Hội trường, Bệnh viện – Trường học và nhiều công trình chuyên dụng khác.

Công Ty TNHH Kinh Doanh Nội Thất Cát Tường

MST: 0316077898 – Hotline 24/7: 0983.231.277

rem-cat-tuong-cam-ket-dich-vu
Rèm Cát Tường Cam Kết Dịch Vụ
  • Đẳng cấp, sang trọng và thẩm mỹ cao
  • Sản phẩm chất lượng nhập khẩu 100%
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường
  • Bảo hành tận nơi dài hạn, nhanh chóng
  • Tư vấn tận nơi 24/7 – Miễn phí lắp đặt

Xem thêm »

Tư Vấn Rèm Tự Động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983 231 277

challenges-icon chat-active-icon